| ประวัติความเป็นมาของเทศบาล |
| ข้อมูลทั่วไป |
| อำนาจหน้าที่ของเทศบาล |
| นโยบายการบริหารงาน |
| โครงสร้างการบริหารงาน |
| โครงสร้างองค์กร |
| ข้อมูลผู้บริหาร |
| พนักงานเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด |
| กิจการสภาเทศบาล |
| สมาชิกสภาเทศบาล |
| รายงานประชุมสภาเทศบาล |
| โครงสร้างส่วนราชการ |
| สำนักปลัด |
| กองคลัง |
| กองช่าง |
| กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม |
| กองการศึกษา |
| ข้อมูล/สาระความรู้การทำงานด้านต่างๆของเทศบาลฯ |
| งานพัฒนาชุมชน |
| มาตรฐานการให้บริการ |
| งบประมาณ |
| งานส่งเสริมประเพณีและวัฒนธรรม |
| งานวิเคราะห์นโยบายและแผน |
| งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
| งานส่งเสริมการเกษตร |
| งานสภาเทศบาล |
| คณะกรรมการชุมชนเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด |
| แผนพัฒนาสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) |
| แผนพัฒนาท้องถิ่น 2561-2565 |
| แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
| รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจร |
| กฎหมายองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
| สรุปผลงานที่ผ่านมา |
| กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด |
| กิจกรรมเพื่อประชาชนในชุมชนประจำสัปดาห์ |
| ข้อมูลศาสนสถานในเขตเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด |
| ปฏิทินการท่องเที่ยว |
| ประชาคมอาเซียน (Asean) |
| ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร |
| สาระน่ารู้ |
| เอกสารและแบบฟอร์มต่าง ๆ |
| พระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาต 58 |
| ข้อมูลรายรับ - รายจ่าย |
| งบแสดงฐานะทางการเงิน |
| รายงานประจำปี เทศบาลตำบลดอยสะเก็ด |
| รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.(LPA) |
| การกำกับติดตามการดำเนินงาน ครั้งที่ 1 |
| รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
| พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตขอ |
| ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
| สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
| แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
| รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสุประจำปี |
| คู่มือการดำเนินงานของ อปท. |
| สรุปผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาสี่ปี (2561-64) |
| การวัดความรู้ในองค์กร (Knowledge Management) |
| รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปี 2561 |
| นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส |
| เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
| การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
| การส่งเสริมความโปร่งใส |
| การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต |
| มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต |
| รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
| การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
| แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
| รายงานผลติดตามและประเมินผลในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2562 |
| งบการเงิน ประจำปี |
| เทศบัญญัติ |
| แผนดำเนินงานประจำปี |
| การกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี |
| แบบสำรวจความพึงพอใจ |
| ผลการสำรวจความพึงพอใจ |
| มุมกฎหมาย |
| แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
| สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
| ข้อมูลสถิติการจัดเก็บขยะมูลฝอย |
| การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี |
| คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
| คู่มือการปฏิบัติงาน |
| งานบุคลากร |
| การส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม |
| แผนอัตรากำลัง 3 ปี |
| การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
| แผนพัฒนาบุคคลากร |
| นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
| หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยกรบุคคล |
| รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
| คำสั่งด้านการบริหารงานบุคคล |
| สิ่งอำนวยความสะดวกคนพิการ |
| รายงานและการประเมินผล |
| คู่มือคนพิการ |
| ทต.ดอยสะเก็ดขอสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างงบประมาณ 2563 |
| ประชาสัมพันธ์การลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติฯ |