 | ประวัติความเป็นมาของเทศบาล |
 | ข้อมูลทั่วไป |
 | อำนาจหน้าที่ของเทศบาล |
 | นโยบายการบริหารงาน |
 | โครงสร้างการบริหารงาน |
| โครงสร้างองค์กร |
| ข้อมูลผู้บริหาร |
| พนักงานเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด |
 | กิจการสภาเทศบาล |
| สมาชิกสภาเทศบาล |
| รายงานประชุมสภาเทศบาล |
 | โครงสร้างส่วนราชการ |
| สำนักปลัด |
| กองคลัง |
| กองช่าง |
| กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม |
| กองการศึกษา |
 | ข้อมูล/สาระความรู้การทำงานด้านต่างๆของเทศบาลฯ |
| งานพัฒนาชุมชน |
| มาตรฐานการให้บริการ |
| งบประมาณ |
| งานส่งเสริมประเพณีและวัฒนธรรม |
| งานวิเคราะห์นโยบายและแผน |
| งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
| งานส่งเสริมการเกษตร |
| งานสภาเทศบาล |
 | คณะกรรมการชุมชนเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด |
 | แผนพัฒนาสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) |
 | แผนพัฒนาท้องถิ่น 2561-2565 |
 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
| รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจร |
 | กฎหมายองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
 | สรุปผลงานที่ผ่านมา |
 | กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด |
 | กิจกรรมเพื่อประชาชนในชุมชนประจำสัปดาห์ |
 | ข้อมูลศาสนสถานในเขตเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด |
 | ปฏิทินการท่องเที่ยว |
 | ประชาคมอาเซียน (Asean) |
 | ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร |
 | สาระน่ารู้ |
 | เอกสารและแบบฟอร์มต่าง ๆ |
 | พระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาต 58 |
 | ข้อมูลรายรับ - รายจ่าย |
 | งบแสดงฐานะทางการเงิน |
 | รายงานประจำปี เทศบาลตำบลดอยสะเก็ด |
 | รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.(LPA) |
 | การกำกับติดตามการดำเนินงาน ครั้งที่ 1 |
 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
 | พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตขอ |
 | ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสุประจำปี |
 | คู่มือการดำเนินงานของ อปท. |
 | สรุปผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาสี่ปี (2561-64) |
 | การวัดความรู้ในองค์กร (Knowledge Management) |
 | รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปี 2561 |
 | นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส |
 | เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
 | การส่งเสริมความโปร่งใส |
 | การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต |
 | มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต |
 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
 | การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
 | รายงานผลติดตามและประเมินผลในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2562 |
 | งบการเงิน ประจำปี |
 | เทศบัญญัติ |
 | แผนดำเนินงานประจำปี |
 | การกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี |
 | แบบสำรวจความพึงพอใจ |
| ผลการสำรวจความพึงพอใจ |
 | มุมกฎหมาย |
 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
 | สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
 | ข้อมูลสถิติการจัดเก็บขยะมูลฝอย |
 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี |
 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
| คู่มือการปฏิบัติงาน |
 | งานบุคลากร |
 | การส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม |
 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี |
 | การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
| แผนพัฒนาบุคคลากร |
| นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
| หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยกรบุคคล |
| รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
| คำสั่งด้านการบริหารงานบุคคล |
 | สิ่งอำนวยความสะดวกคนพิการ |
| รายงานและการประเมินผล |
| คู่มือคนพิการ |
 | ทต.ดอยสะเก็ดขอสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างงบประมาณ 2563 |
 | ประชาสัมพันธ์การลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติฯ |